RSS

แครอทแม็กซ์และเลฟและซอสมะเขือเทศ

แครอทแม็กซ์และเลฟและซอสมะเขือเทศ

ชายฉันรักพาสต้า

การมีลูกหลานเพื่อนที่สังเกตของผมรู้ว่าสามอายุชุด pickiness ในและบางครั้งก็พาสต้าธรรมดาอาจจะมีคำใบ้ของชีสและเนยเป็นสิ่งเดียวที่เด็กจะกินอาจเป็นเวลาหลายปี เมื่อปีที่ 6 ของฉันอายุสูงสุดคือ 3 และพี่ชายของ Lev ของเขาได้เป็นเพียงแค่เกิดเขาพัฒนามาจากเด็กที่จะกินอะไรในปริมาณมากเพื่อเด็กที่จะวางกัดในปากของเขาทำให้ใบหน้าเป็นถ้าฉัน พยายามที่จะวางยาพิษเขารับมันออกมาจากปากของเขาและแล้วในที่สุดหลังจาก mouthfuls อีกไม่กี่ตัดสินใจอาหารเป็นที่ยอมรับ, กินทั้งหมดของมันและความต้องการมากขึ้น เมื่อ Lev ถูกใกล้ 3, แม็กซ์ก็ช้ากลายเป็นจู้จี้จุกจิกน้อยลงและหมดหวังที่ฉันจากการป้อนวงจรของการรับประทานอาหารนรกอีกครั้ง

Lev ซึ่งแตกต่างจากแม็กซ์เคยจู้จี้จุกจิกจากจุดเริ่มต้นปฏิเสธขวดของเขาที่สามเดือนและเพียงต้องการที่จะดื่มนมแม่ เขาชอบของแข็ง แต่ในปริมาณที่น้อย เขารักถั่ว เมื่อความรักของเขาจากพาสต้าตั้งอยู่ในรอบ 2 และครึ่ง, Lev อิทธิพลพี่ชายของเขาที่จุดนี้คืออีกเล็กน้อยง่ายไปและผู้ที่ฉันถูกเข้มงวดมากเกี่ยวกับในแง่ของการรับประทานอาหารที่สมดุลความสุขของเด็ก ๆ หลังจากที่จำนวนหนึ่ง โชคดีที่มีพาสต้า, Lev ยังตัดสินใจที่เขารักแครอทเช่นกัน แม็กซ์โดยทั่วไปมีความสุขที่จะมีอาหารที่ดีอยู่ในหน้าเขาตระหนักถึงความสุขของทั้งสองมากเกินไป

ตอนนี้แครอทและพาสต้าจะไม่ได้ตามปกติรายการที่ไปจับมือ ตอนแรกผมคิดว่าในบรรดาสลัดพาสต้ารัสเซีย, พาสต้าโยนกับกัดกรุบของผักดอง, แครอทและถั่วเขียวเคลือบด้วยมายองเนส ต้องอาศัยอยู่ในฮังการีผมจำได้ว่านี้ถูกเรียกว่าแม้สลัดรัสเซียมี ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ผมไม่เคยเป็นแฟนของมัน และอาศัยอยู่ในสกอตแลนด์ที่มันมากมักจะหนาวเย็นและฝนตกแม้แต่ในช่วงกลางของฤดูร้อนคุณจะไม่อยากสลัดพาสต้าเย็นชาของคุณเป็นมื้อเย็นที่พวกเขาเรียกกว่าที่นี่

ดังนั้นก่อนที่ฉันตระหนักว่าแท้จริง Gaga สำหรับแครอท Levi คือผมพยายาม pureeing แครอทนึ่งที่จะใช้เป็นฐานและข้นในซอสมะเขือเทศ ฉันนี้ส่วนใหญ่กับมะเขือเทศสีเหลืองกระป๋องที่ผมมีบิตของสิ่งที่เกี่ยวกับพวกเขาในเวลา แครอทที่ทำซอสพาสต้าอย่างราบรื่นและเพิ่มความหวานที่ลึกซึ้ง เราทุกคนกินข้าวอย่างมีความสุขนี้สำหรับสักครู่ แต่แล้วฉันตระหนักเด็กอาจเป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นก้อนอะไรบางอย่างกับกัดเล็ก ๆ น้อย ๆ กับมันสามีของฉันและฉันอาจมากเกินไป เป็นฉันโดยทั่วไปพยายามที่จะทำให้อาหารที่มีหลากหลายและรื่นรมย์กับการใช้ชีวิตในบ้านของเราทั้งหมดก็เกิดขึ้นเมื่อหั่นแครอทเป็น penniesเด็กชายดูเหมือนจะรักนี้ แต่ที่เมื่อมันกลายเป็นน้อยของซอสทุกคนในครอบครัวและอื่น ๆ ของซอสเพียงสำหรับแม็กซ์และเลฟ นอกจากนี้ยังอาจจะเป็นเพราะพวกเขาชอบซอสหวานในขณะที่เอียนและฉันยังคงต้องการที่บิตของการเตะโทษไปของเราเอง หนึ่งในซอสผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบของฉันถูกทำขึ้นโดยเพื่อนของฉันมาเรียแม่ Marjorie และเกี่ยวข้องกับมะเขือเทศ, น้ำผลไม้สีส้มและเปลือกส้มขูดและ flakes เย็นแห้ง แต่ที่สูตรสำหรับโพสต์อื่น

ไม่มีชายรักมะเขือเทศและแครอทในซอส แต่พวกเขาอยากให้มันหวาน ไม่อยากจะให้พวกเขามีน้ำตาลพิเศษที่มันไม่จำเป็นจริงๆผมตัดสินใจเกี่ยวกับน้ำเชื่อม Agave ส่วนใหญ่เป็นเพราะมันเป็นความหวานโดยไม่ต้องลิ้มรส cloying ของน้ำผึ้งและก็มีสุขภาพที่ค่อนข้างเหตุผลอื่น ๆ สำหรับการนี้คือรสอื่น ๆ ของฉันเพิ่มเป็นซอสมะเขือเทศไฮนซ์ซึ่งมีน้ำตาลเพียงพอและเกลืออยู่ในนั้น แต่เป็นวิธีซอสได้รับสิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็มีเกลือ ฉันรู้ว่ามันฟังดูแปลก แต่ไม่ได้จริงๆช่วยที่จะทำให้ซอสพาสต้าเด็กดีที่รสชาติของ เท่านั้นสิ่งอื่น ๆ ที่ผมเปลี่ยนความคิดของฉันเกี่ยวกับตอนนี้และอีกครั้งเป็นวิธีการเพิ่มกระเทียมเพราะที่ยังคงเป็นรสชาติที่ยอมรับของแม็กซ์และเลฟ บางครั้งถ้าผมอยู่ในยุคตื่นฉันก็ใช้น้ำมันกระเทียมรส บางครั้งถ้าผมต้องการอีกเล็กน้อยจากรส garlicy ผมชนกานพลูและทอดในน้ำมันรสมันก่อนที่จะเพิ่มแครอท แต่เมื่อทำเช่นนี้ฉันไม่สามารถดูเหมือนจะทำในสิ่งที่เพื่อนของฉัน Laura อิตาเลียนกล่าวว่าพวกเขาทำในอิตาลีซึ่งเป็นที่เอาชิ้นกระเทียมก่อนเสิร์ฟ ในอิตาลีก็เป็น Gauche มากเห็นได้ชัดว่าที่จริงกินกระเทียมปรุงสุกในอาหาร ตัวผมเองชอบกรุบชิ้นทองของมันในซอสพาสต้าของฉัน แม็กซ์และเลฟดูเหมือนไม่ได้มีปัญหากับการที่ทั้ง

แครอทแม็กซ์และเลฟและซอสมะเขือเทศ

ทำหน้าที่สองเด็กหิว

1-2 แครอทอินทรีย์ควรปอกเปลือกและหั่นเป็น pennies นิ้วไตรมาส

1 ช้อนชาน้ำมันกระเทียมหรือหนึ่งช้อนชาน้ำมันมะกอกบวกกระเทียมบดกานพลู

1 สามารถสีเหลืองหรือสีแดงมะเขือเทศพลัม

1 บีบของซอสมะเขือเทศไฮนซ์

1 น้ำเชื่อมดอกโคมบีบ

2-4 ช้อนโต๊ะครีมเดียวนมทั้งหมดหรือ buttermilk ขึ้นอยู่กับรสนิยม(จำเป็น)

1 ความร้อนน้ำมันของคุณและทั้งเพิ่มกระเทียมบดจนกว่าจะเปลี่ยนเป็นฟองและสีทองหรือเพียงอุ่นน้ำมันกระเทียมรส

2 เพิ่ม pennies แครอท, และปรุงอาหารได้ในน้ำมันจนกว่าพวกเขาจะมีสีทองและสีน้ำตาลที่ขอบเล็กน้อย

3 เพิ่มมะเขือเทศพลัมและเล็กน้อยบดมะเขือเทศที่จะทำลายให้เป็นชิ้น

4 เพิ่มซอสมะเขือเทศและน้ำเชื่อมดอกโคมเพื่อลิ้มรส

5 หลนในความร้อนอ่อนโยนจนซอสหนากับเล็กน้อยจากความซุ่มซ่ามไป เพิ่มครีม, นม, buttermilk หรือหากคุณใช้มันเพียงเล็กน้อยในเวลาจนกว่าคุณจะได้รับความสอดคล้องตามที่ต้องการสีและของคุณ

เสิร์ฟพร้อมพาเมซานชีสขูดและพาสต้าที่คุณเลือก เราต้องการตัด Penne หรือ Rigatoni เป็นลูปที่มีขนาดเล็ก ที่ชื่นชอบในปัจจุบันแม็กซ์และเลฟเป็นพาสต้าจิงโจ้รูปมาเป็นของขวัญจากเพื่อนของเรา Doris ในการเดินทางล่าสุดที่ออสเตรเลีย แต่นี้อาจเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะได้รับยกเว้นกรณีที่คุณสั่งซื้อออนไลน์ได้

 

ใส่ความเห็น